หางานขอนแก่น รวมงานขอนแก่นล่าสุด

               ขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งจังหวัดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ขอนแก่นเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สะดวกสบายและสวยงาม ทั้งวัดวาอาราม สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งชุมชน พิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ เหล่านี้ล้วนทำให้ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมื่อมีคนมาเยือนคึกคัก เศรษฐกิจในจังหวัดก็สะพัด เกิดเป็นงานและธุรกิจต่าง ๆ มากมาย วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานขอนแก่นที่หลากหลายและ
น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝาก


บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ผลิตและจำหน่ายกล้อง เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องใช้สำนักงานต่าง ๆ สวัสดิการที่แคนนอนให้กับพนักงาน เช่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาล เบี้ยขยัน โบนัสประจำปี รถรับส่ง
ปรับอากาศ ชุดพนักงาน ฯลฯ เนื่องจากตอนนี้บริษัทเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และต้องการขยายบริษัท จึงได้เปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งในสาขาขอนแก่น

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Electronic Engineer
   𑇐 Electrical Technician

สมัครงานบริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

               บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจการรับประกันวินาศภัย
ทุกประเภท ได้แก่ การประกันอัคคีภัย การประกันภัยทางทะเลและขนส่ง การประกันภัยรถยนต์ และการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ทางองค์กรมอบสวัสดิการต่าง ๆ ให้พนักงาน ไม่ว่าจะเป็นทุน
การศึกษา ค่าสันทนาการ ค่าโทรศัพท์ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันชีวิต/ สุขภาพ/ อุบัติเหตุ ค่าทันตกรรม เงินช่วยเหลือ โบนัส ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานประจำสาขาขอนแก่นอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่การตลาด (สาขาขอนแก่น)

สมัครงานบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท อภิโชค ดีไซน์ จำกัด

               บริษัท อภิโชค ดีไซน์ จำกัด เป็นผู้ผลิต ออกแบบ ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ built in และ
แบบลอยตัว จัดจำหน่ายทั้งแบบส่งและปลีก พร้อมบริการจัดส่งั่วประเทศ นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ทางองค์กรยังมีสวัสดิการพิเศษให้พนักงาน อาทิ ค่าตำแหน่ง เงินกู้ฉุกเฉินดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง เบี้ยขยัน โบนัส กินเลี้ยงประจำเดือน อาหารกลางวันราคาถูก ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครอยู่หลายตำแหน่ง สำหรับคนที่สนใจมาทำงานขอนแก่น

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 นักออกแบบตกแต่งภายใน
   𑇐 ช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักร
   𑇐 บริหารทรัพยากรบุคคล

สมัครงานบริษัท อภิโชค ดีไซน์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


บริษัท โฮมฮับ จำกัด

               บริษัท โฮมฮับ จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร พร้อมทั้งมีบริการออกแบบและตกแต่งภายใน ซ่อมเครื่องมือช่าง ผสมสีพ่นรถยนต์ ประกอบและติดตั้ง ทางองค์กรเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความรู้ความสามารถ รักความท้าทายและความก้าวหน้า มาร่วมงานและเติบโตไปพร้อมกับทางองค์กร ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานมาประจำที่สาขาขอนแก่นอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 หัวหน้าแผนกขาย ประจำสาขาอุบล ขอนแก่น อุดรธานี
   𑇐 พนักงานขายค้าช่วงและโครงการ

สมัครงานบริษัท โฮมฮับ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่


               สำหรับคนที่กำลังหางานขอนแก่น จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานประจำอยู่ในจังหวัดขอนแก่นที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานขอนแก่นอื่น ๆได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..